• Giai đoạn 1: Nộp bài dự thi
  • Giai đoạn 2: Kêu gọi vote
  • 03/08/2017 - 10/08/2017
  • 11/08/2017 - 15/08/2017

01. Giới thiệu

Năm 2016, Biti’s tiến hành cuộc cách mạng để mang thương hiệu quay trở lại với nhóm khách hàng trẻ, năng động và phong cách với việc ra mắt dòng sản phẩm giày thể thao cao cấp Biti’s Hunter.

Thương hiệu đã tạo được tiếng vang về sự đột phá trong sản phẩm và ấn tượng ở mặt trận truyền thông với chiến dịch đình đám Tết Nguyên Đán 2017: Đi Để Trở Về.

Năm 2017 là năm Biti’s Hunter đặt bước tiến xa hơn trên con đường phát triển với sự đồng hành với của đại sứ thương hiệu Sơn Tùng M-TP cùng với những đầu tư cho các chiến dịch truyền thông ý nghĩa như Đi và Yêu, Đi Rồi Sẽ Đến; nhưng quan trọng nhất vẫn là sự tập trung vào việc phát triển những sản phẩm chất lượng tốt hơn để phục vụ cho người tiêu dùng.

Về Biti’s Hunter X:

  • Là dòng cao cấp của Biti’s Hunter với chất lượng vượt trội được ra mắt vào quý 3 năm 2017 - chính là một bước đi chiến lược quan trọng trong việc thực hiện triết lý tập trung vào chất lượng sản phẩm, thể hiện nỗ lực không ngừng của Biti’s trong việc ứng dụng những công nghệ mới để nâng tầm trải nghiệm của người sử dụng, cũng như thiết kế ấn tượng và thời trang hơn
  • Phiên bản đầu tiên - 2017:
    • Tính năng:
      • Upper (mũ quai): công nghệ liteknit của Biti’s nâng tầm với công thức kháng khuẩn tạo độ thông thoáng tuyệt đối trong lòng giày, triệt tiêu các yếu tố gây mùi khi sử dụng thời gian dài.
      • 6 zones cushioning: công nghệ 06 điểm massage trong lòng giày nâng cao trải nghiệm êm ái cho người dùng.
      • Cage đinh hình form chân: thiết kế cập nhật cage đắp nổi hai bên hông bàn chân giúp định hình dáng chân trong những hoạt động di chuyển phức tạp.
    • Thiết kế:
      • Nhấn vào yếu tố thời trang, cập nhật các xu hướng thiết kế giày thể thao từ quốc tế, chú trọng vào khâu chọn lựa chất liệu đạt những tiêu chuẩn khắt khe để tạo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

02. Đề bài

Thử thách: Với vai trò là team marketing cho Biti’s Hunter, bạn hãy lên kế hoạch launch sản phẩm Biti’s Hunter X với những thông tin bên dưới

Mục tiêu

  • Tạo được cơn sốt mua Biti’s Hunter X với số lượng 20,000 đôi trong 1 tháng ra mắt sản phẩm.
  • Thu hút nhóm khách hàng mục tiêu phân khúc trung cấp & thuyết phục nhóm khách hàng hiện có của Biti’s Hunter sử dụng dòng cao cấp này.
  • Tạo độ nhận biết thương hiệu (brand awareness) của nhóm khách hàng mục tiêu cho Biti’sHunter X & xây dựng nhận thức về yếu tố“ chất lượng cải tiến & vượt trội” và “thời trang hơn” cho dòng Biti’s Hunter X này

Đối tượng mục tiêu

  • 18-30, thu nhập AB+, ở 6 thành phố lớn HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng, Nha Trang.
  • Ưu tiên nhóm trung cao cấp (upper mainstream) chưa mua Biti’s Hunter, sau đó là nhóm khách hàng hiện tại của Biti’s Hunter.
  • Thời gian: 1 tháng từ ngày tung sản phẩm là 08/08/2017
  • Budget: VND 500,000,000, chủ yếu cho các hoạt động digital marketing & trải nghiệm sản phẩm

03. Yêu cầu

Yêu cầu bài dự thi: nộp bài dự thi 10 slide nội dung trên slideshare (bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt), đặt tên theo công thức:

  • Kỳ Thực Tập Trong Mơ 2 – Marketing Specialist - Tên thí sinh, Chia sẻ chế độ Public (công khai), và nộp theo quy định thời gian của vòng 2. .
  • Sau khi hoàn tất, bạn gửi link vào microsite chương trình (chỉ có thí sinh đã tham gia vòng 1 mới được nộp bài vòng 2)
  • Ngôn ngữ bài dự thi có thể bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt
  • Bài thi nghiêm cấm việc đạo ý tưởng, sử dụng hình ảnh không rõ nguồn gốc trên Google.

04. Tiêu chí chấm điểm

Điểm đánh giá của Ban Giám Khảo chiếm 70% số điểm, tương ứng 70 điểm, bao gồm

Phần nội dung:

  • Insight
    • Cách thức tìm ra insight của đối tượng mục tiêu: 15 điểm
    • Sức mạnh của insight: 15 điểm
  • Big idea
    • Idea có được phát triển từ insight hay không? 6 điểm
    • Idea có đủ mạnh để giải quyết bài toán đưa ra hay không? 6 điểm
    • Idea có yếu tố đột phá hay không? 6 điểm
    • Idea có phù hợp với Biti's Hunter hay không? 6 điểm
    • Idea có khả thi/ ứng dụng được hay không? 6 điểm

Phần hình thức:

  • Rõ ràng, cô động, logic: 5 điểm
  • Thẩm mỹ, có đầu tư: 5 điểm



Lưu ý: Bạn chỉ được phép gửi bài dự thi vòng 2 khi đăng ký tài khoản và có bài dự thi ở vòng 1 trước ngày 30/7




BƯỚC ĐI ĐẦU TIÊN

17 - 30/7/2017

CỨ ĐI THÔI

3 - 15/8/2017

Đang diễn ra

ĐI RỒI SẼ ĐẾN

3/9/2017



Tin tức

Nhật ký thực tập thú vị của chàng trai vừa tham dự Young Spike Asia 2017

3 tuần trước

Nhật ký thực tập thú vị của chàng trai vừa tham dự Young Spike Asia 2017Đinh Nhựt Nam là anh chàng đã vừa xuất sắc chiến thắng Kỳ thực tập trong mơ mùa 2 ở ngành Marketing Specialist. Sau 2 tuần thực tập tại văn phòng Biti’s Hunter (Tp.HCM), Nam đã lên đường sang Singapore tham dự Young Spike Asia 2017 với những trải nghiệm đầy thú vị.
Cập nhật hành trình "đi rồi sẽ đến" của Top 5 kỳ thực tập trong mơ mùa 2

1 tháng trước

Cập nhật hành trình Lịch trình trong kỳ thực tập của các bạn ở Việt Nam và nước ngoài tuy khác nhau do tính chất các ngành nghề, nhưng top 5 đều tỏ ra vô cùng hào hứng vì đã có những trải nghiệm rất tuyệt vời.
Kỳ thực tập trong mơ: Top 5 sẽ trải qua những gì trong 2 tuần thực tập ở Việt Nam?

2 tháng trước

Kỳ thực tập trong mơ: Top 5 sẽ trải qua những gì trong 2 tuần thực tập ở Việt Nam?Để chuẩn bị tốt nhất cho chuyến thực tập tại nước ngoài, top 5 của Kỳ thực tập trong mơ mùa 2 sẽ có 2 tuần training ở Việt Nam với rất nhiều thử thách.
Top 5 tài năng “Kỳ thực tập trong mơ” – Họ là ai?

2 tháng trước

Top 5 tài năng “Kỳ thực tập trong mơ” – Họ là ai?Nhiều lứa tuổi khác nhau, người là dancer, người giỏi Anh văn, người bốn ngoại ngữ, nhưng họ đều là những con người khiêm tốn và luôn kiên nhẫn trên con đường chinh phục giấc mơ của mình, vì họ luôn tin rằng “cứ đi rồi sẽ đến”.

FAQ

Q
BTC cho tôi hỏi tôi tham gia những thí sinh nộp bài dự thi bằng tiếng Anh có được xem là lợi thế hơn so với các bạn nộp bài dự thi bằng tiếng Việt không?
A
Bạn nộp bài dự thi bằng tiếng Việt hay tiếng Anh đều được, BTC khuyến khích bạn sử dụng ngôn ngữ bạn thành thạo hơn để có thể diễn ra bài dự thi của bạn 1 cách trọn vẹn nhất.
Q
BTC cho tôi hỏi tôi tham gia thử thách của Multimedia Reporter/Travel Blogger, tôi sử dụng hình minh hoạ là hình ảnh trên mạng có được không hay bắt buộc sử dụng hình tôi tự chụp?
A
Bạn bắt buộc phải sử dụng hình ảnh minh hoạ là hình ảnh do bạn tự chụp, trong trường hợp BTC phát hiện bạn sử dụng hình ảnh không thuộc quyền sở hữu của bạn thì bài dự thi của bạn sẽ bị loại.
Q
Tôi tham gia thử thách của Multimedia Reporter tôi không chèn clip vào phần bài dự thi của mình được, BTC hướng dẫn tôi cách thực hiện với
A
Bạn trực tiếp inbox vào Fanpage Hunter tại https://www.facebook.com/bitishunter/ để được hỗ trợ nhanh chóng về vấn đề của bạn.

BITI’S HUNTER & KỲ THỰC TẬP TRONG MƠ 
TẠI SINGAPORE

Nếu mỗi sản phẩm được tạo ra với mong muốn mang lại giá trị nhiều nhất cho cộng đồng, thì MARKETING SPECIALIST chính là người sứ giả mang hình
ảnh và câu chuyện của sản phẩm đến gần hơn, qua đó gắn kết sản phẩm với cộng đồng, tạo cơ hội cho sản phẩm được tin yêu và phát triển. Làm sao
có thể hấp dẫn hơn một mùa hè được cháy hết sức mình với dự án “Phát triển và đưa Biti’s Hunter tiến ra khu vực Đông Nam Á” tại quốc đảo Singapore –
đất nước phát triển nhanh nhất Châu Á.

  • Thức dậy ở một trong nhất đất nước hiện đại
    nhất, cùng làm việc với đội ngũ Marketing năng
    động với những chiến dịch đình đám gần đây của Biti’s Hunter

  • Khám phá thị trường mới đầy tiềm năng -
    Thương mại điện tử tại quốc đảo Sư tử, một
    Thương mại điện tử tại một trong những thị
    trường phát triển bậc nhất khu vực

  • Khảo sát thị trường & đề xuất kế hoạch, hướng
    phát triển cho sản phẩm Biti’s Hunter ra quốc
    tế.

Lần đầu tiên & duy nhất, Kỳ thực tập trong mơ của 2 của Biti’s Hunter mang đến cho bạn cơ hội đặt bước chân đầu tiên trên hành trình chinh phục ước mơ trở thành MARKETING SPECIALIST của mình, được những anh chị nhiều năm kinh nghiệm và đầy đam mê hướng dẫn trực tiếp VÀ TẤT CẢ NHỮNG GÌ BẠN CẦN LÀ ĐAM MÊ VÀ BƯỚC CHÂN ĐẦU TIÊN

Gạt đi những lo lắng mơ hồ, và cất bước đi thôi, phải đi mới biết mình có thể đi xa đến đâu. Đây chính là lúc bạn đặt bước chân đầu tiên để chinh phục giấc mơ của mình, vì Biti’s Hunter tin “Đi rồi sẽ đến!”

Biti’s là thương hiệu quốc dân, nổi tiếng cùng câu slogan “Nâng niu bàn chân Việt”, và được yêu mến bởi hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam. 35 năm qua, Biti’s không ngừng nỗ lực với hành trình hết mình để đem lại những sản phẩm giày chất lượng tốt nhất, nâng niu không chỉ là đôi chân mà còn là cảm xúc của người Việt qua những giây phút trong cuộc sống.

Hành trình đó được tiếp tục một cách mạnh mẽ hơn vào cuối năm 2016 khi Biti’s Hunter – thương hiệu giày thể thao cao cấp từ Biti’s giành cho người trẻ chính thức ra mắt. Ngay từ những ngày đầu tiên xuất hiện trên thị trường, Biti’s Hunter đã tạo được tiếng vang và nhận được nhiều sự yêu mến của khách hàng trẻ không chỉ bởi chất lượng sản phẩm “nhẹ như bay”, mẫu mã đẹp và những chiến dịch Marketing thú vị và gây được tiếng vang như “Đi để trở về”, Đi và yêu.